Hôm nay, ngày 20/04/2024

Thương mại điện tử

Tin tức

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

LIÊN KẾT WEBSITE

Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả

Đối tác - Quảng cáo

Thống kê

Số lượt truy cập 14.515
Tổng số Thành viên 0
Số người đang xem 1
Khám sản phụ khoa ở đâu? Phòng khám sản phụ khoa đáng tin cậy Hà Nội

Đăng ngày: 14/07/2021 14:54
    Địa chỉ khám phụ khoa ở Hà Nội là câu hỏi của nhiều bạn gái. hiện giờ có khá nhiều trung tâm y tế, phòng khám phụ khoa khiến người phụ nữ khó khả năng chọn ra một địa điểm đáng tin cậy và tin cậy

Địa chỉ khám phụ khoa ở Hà Nội là câu hỏi của nhiều bạn gái. hiện giờ có khá nhiều trung tâm y tế, phòng khám phụ khoa khiến người phụ nữ khó khả năng chọn ra một địa điểm đáng tin cậy và tin cậy. Khám sản phụ khoa ở cơ sở không có giấy phép, trang thiết bị không đảm bảo làm tăng rủi ro bệnh vô sinh ở nữ giới. bởi vậy, đừng bỏ qua những gợi ý phần tiếp theo về các địa điểm chuyên khám phụ khoa uy tín.

Lúc nào nên đi khám phụ khoa?

Trong khoảng tầm 5 năm trở lại đây, tỷ lệ con gái mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa chiếm gần 90%. trong số đó trên 50% bệnh mắc bệnh trở lại nhiều lần không khỏi triệt để và đa số trường hợp đối mặt với rủi ro ung thư tử cung, u nang buồng trứng ác tính và bệnh vô sinh.

các chuyên gia cảnh báo, chị em từ 15 tuổi nên đi khám phụ khoa định kỳ ít nhất 1 năm 1 lần để hiểu được hiện trạng thể trạng cơ thể của mình. Ba năm sau lần sex lúc đầu, phụ nữ nên làm xét nghiệm tế bào cổ tử cung để kiểm tra cổ tử cung, nguy cơ ung thư cổ tử cung…

Khám phụ sản ở đâu? danh sách phòng khám sản phụ khoa đáng tin cậy tại Hà Nội

Phòng khám phụ khoa ở Hà Nội lựa chọn một phòng khám sản phụ khoa Hà Nội chất lượng cao, chuyên khoa giúp chị em ngay từ giai đoạn đầu phát hiện những dấu hiệu, mầm mống bệnh từ đó có khả năng phòng ngừa và loại bỏ khỏi hoàn toàn. Chính do đó, bạn gái đừng đánh mất các địa điểm khám sản phụ khoa chất lượng cao ngay dưới đây.

Phòng khám đa khoa Thái Hà - phòng khám sản phụ khoa uy tín, chất lượng ở Hà Nội

Địa chỉ khám phụ khoa ở đau tốt nhất Hà Nội - Đa khoa đa khoa Thái Hà được thành lập và đi vào hoạt động dưới sự cấp phép của Sở Y tế Hà Nội.

Đây được xem là một trong những phòng khám phụ khoa lớn nhất miền Bắc với chất lượng đạt tiêu chí quốc tế. Số lượng bệnh nhân chọn ra khám phụ khoa định kỳ ở đây ngày càng tăng.

Về chữa bệnh: dựa vào từng loại bệnh mà phòng khám áp dụng cách chữa trị sao cho thích hợp, mang lại kết quả chữa tốt như chữa bằng dụng cụ y tế gắn kết thuốc tân dược y - tự nhiên chuyên khoa, thực hiện tiểu phẫu, thủ thuật ngoại khoa bằng máy móc hiện đại, tiên tiến, giải pháp RFA chữa viêm cổ tử cung lộ tuyến, viêm cổ tử cung; dễ nhìn vùng kín bằng kỹ thuật Hàn Quốc… phương pháp điều trị tiên tiến đem tới cho hiệu quả điều trị cao:

  • Không tác động tới chức năng sinh sản.
  • điều trị an toàn, không đau, không chảy máu.
  • Không để lại sẹo xấu, hạn chế di chứng, không có dấu hiệu tái phát.
  • hồi phục nhanh, không phải nằm viện lâu, tối ưu giá thành.

Về nguồn nhân lực là bác sĩ: Phòng khám có đội ngũ bác sĩ kĩ năng xuất chúng, kiến thức cao, giàu kinh nghiệm công tác. Với tiêu chuẩn “Tận tâm điều trị bệnh – tận tình phục vụ”, người bệnh thời điểm đến khám sẽ được các thầy thuốc khám bệnh, tư vấn, chẩn đoán và điều trị bệnh.

Với những ưu điểm nổi bật về thiết bị máy móc, công nghệ, phương pháp chữa trị cùng đội ngũ y bác sĩ hiểu biết cao, Phòng Khám Đa Khoa đa khoa Thái Hà tự hào là địa điểm chăm sóc sức khỏe con gái đáng tin cậy trên địa bàn Hà Nội. Phòng khám đem tới một vài tiện ích y tế đạt chuẩn quốc tế và làm ưng ý tất cả mọi người khi đến phòng khám.

Khám phụ khoa ở đâu? khoa sản phụ khoa – bệnh viện đa khoa Bạch Mai

  • Địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín Hà Nội: Giải Phóng, Phương Đình, Đống Đa, Hà Nội.
  • Lịch làm việc: Từ Thứ Hai - Thứ Bảy, Sáng: 6h30 – 12h00, Chiều: 13h30 – 18h00.

Khoa phụ sản thuộc bệnh viện Hữu Nghị Bạch Mai chuyên chữa các bệnh viêm phụ khoa như rong huyết, chảy nhiều máu âm đạo, nhiễm khuẩn phụ khoa… đồng thời, tại đây có thực hiện tiểu phẫu các bệnh về phụ sản như u xơ cổ tử cung, u nang buồng trứng, ung thư sinh dục, chửa ngoài dạ con, sa sinh dục, tiểu phẫu nội soi, cắt tử cung đường âm đạo;… Cũng như các bệnh viện khác, bệnh nhân nên chủ động đi khám theo lịch công tác của bệnh viện, đến sớm để làm thủ tục hành chính và xếp hàng đợi đến lượt mình vào khám.

Khám bệnh phụ khoa tại bệnh viện Đại Học Y Hà Nội

  • Địa chỉ: Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu: 7:00 – 12:00, 13:30 – 16:30.

khám phụ khoa ở đâu tốt nhất tại Hà Nội? Phòng khám có kĩ thuật mổ qua đường âm đạo, giúp người nhiễm bệnh giấu được sẹo trên bụng, ít tốn kém và thời gian phục hồi nhanh. bạn gái thời điểm đến khám cần lưu ý lịch khám các bệnh chuyên khoa chủ yếu là vào sáng sớm và các ngày hành chính trong tuần. không chỉ có thế, với số lượng người mắc bệnh đến khám đông, bạn nên chủ động đi sớm, làm lần lượt các thủ tục và vào khám theo chỉ dẫn.

Khám sản phụ khoa ở bệnh viện nào? Bệnh viện phụ sản Hà Nội

  • Địa chỉ: Đường La Thành - Ngọc Khánh - Ba Đình - Hà Nội

Đây là bệnh viện chuyên khoa trong chăm sóc chức năng sinh sản, khám và chữa các bệnh phụ khoa như:

  • bội nhiễm sản phụ khoa, chứng bệnh cổ tử cung, khối u phụ sản.
  • Tư vấn tiền hôn nhân, tiền mãn kinh, mãn kinh.
  • Kế hoạch hóa gia đình…
  • Bệnh viện phụ khoa Hà Nội có số lượng bệnh nhân rất lớn. Bạn nên tự giác đi khám sớm và làm thủ tục hành chính theo chỉ dẫn.

Phòng khám phụ khoa tại bệnh viện phụ khoa Trung Ương

  • Địa chỉ: Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Bệnh viện sản phụ khoa Trung Ương khám phụ sản và chữa các bệnh lý phụ sản, bệnh u nang buồng trứng, u xơ cổ tử cung và thực hiện các phẫu thuật bệnh vô sinh, dị dạng sinh dục.

Thời điểm đến khám tại bệnh viện, bạn cần lưu ý:

  • Nên đi sớm và sẵn sàng các thủ tục hành chính cần thiết như chứng tỏ thư, thẻ bảo hiểm y tế, số thăm khám cũ (nếu có)... để làm giấy tờ đặt lịch khám chữa bệnh.
  • xếp hàng chờ đợi theo số thứ tự và đợi đến lượt vào khám. Bạn sẽ nảy sinh thêm chi phí khám nếu phải thực hiện các xét nghiệm theo khuyến nghị của lương y.

Phòng khám sản phụ khoa tại bệnh viện Thanh Nhàn

  • Địa chỉ: Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bệnh viện Thanh Nhàn vốn là địa chỉ khám sản phụ khoa uy tín, được nhiều người nhiễm bệnh chọn lọc để khám sản phụ khoa. trong trường hợp bạn đang gặp các vấn đề về thai sản, bệnh lý phụ khoa... khả năng đến khám và chữa trị tại phòng khám phụ khoa Hà Nội của bệnh viện Thanh Nhàn. nhưng mà cần lưu ý bệnh viện có số lượng bệnh nhân đông, thủ tục hành chính đặt lịch khám chữa bệnh tương đối phức tạp. Bạn nên đi khám sớm và tuân thủ các quy tắc tại bệnh viện.

Bệnh viện Quân y 103

  • Địa chỉ: Phùng Hưng, Quận Hà Đông, Hà Nội

Là bệnh viện quân đội trực thuộc Bộ Quốc phòng, Bệnh viện Quân y 103 luôn lấy việc phục vụ người mắc bệnh là sứ mệnh vượt bậc. Bệnh viện có hàng ngũ chuyên gia y tế giàu kinh nghiệm và trách nhiệm, có trang thiết bị hiện đại và tiên tiến và là địa chỉ uy tín, chất lượng của người phụ nữ thời điểm có yêu cầu khám phụ sản tại Hà Nội.

Phòng khám phụ khoa Hà Nội ngoài giờ - lương y Lê Thị Nhài

chị em phụ nữ đang muốn đi khám sản phụ khoa nhưng vào thời gian ngoài giờ hành chính thì có khả năng tìm hiểu phòng khám sản phụ khoa ngoài giờ của lương y Lê Thị Nhài. Đến với phòng khám sản phụ khoa Hà Nội của lương y Lê Thị Nhài, nữ giới có thể đăng ký khám trước, đi khám không cần thiết phải chờ đợi lấy số khám, quá trình khám bệnh nhanh chóng và cho hiệu quả cao hơn.

bác sĩ Lê Thị Nhài - Nguyên trưởng khoa Sản – trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản, nguyên Giám đôc trung tâm tư vấn dân số. thầy thuốc Nhài có trên 30 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh chuyên khoa sản phụ khoa – Kế hoạch hóa gia đình.

thầy thuốc từng đạt danh hiệu “Bàn tay vàng” trong mỹ thuật vùng kín của thủ đô Hà Nội, là một trong số những y bác sĩ xuất chúng khi áp dụng đạt được kết quả cách RFA vào điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung. Sau thời gian nghỉ hưu, thầy thuốc Nhài làm việc tại nhiều bệnh viện lớn và phòng khám chuyên khoa uy tín.

Phòng khám sản phụ khoa Hà Nội của bác sĩ Hoàng Huy Giáp

phòng khám sản phụ khoa Hà Nội của BS Giáp có địa chỉ tại Hai Bà Trưng, Hà Nội.

bác sĩ Hoàng Huy Giáp được đông đảo chị em phụ nữ biết đến là một bác sĩ chuyên khoa Ngoại sản với hơn 30 năm kinh nghiệm:

  • Từng giữ các chức vụ Phó Giám đốc, Giám đốc, trưởng khoa Sản tại những bệnh viện dịch vụ công.
  • Từng nhận được nhiều danh hiệu, bằng khen trong hơn 30 năm làm việc.

một số thông tin về phòng khám của BS Giáp:

  • y bác sĩ chuyên khoa Hoàng Huy Giáp hơn 30 năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, chữa bệnh.
  • Phòng khám công tác ngoài giờ từ 8h00 - 20h00 hầu hết các ngày, kể cả cuối tuần.
  • y bác sĩ chuyên tư vấn, khám và chữa trị về các căn bệnh phụ sản như: kinh nguyệt bị rối loạn, viêm nhiễm phụ sản, bệnh lây qua đường tình dục ở chị em phụ nữ.
  • tiến hành các thủ thuật chuyên khoa về tránh thai an toàn, đình chỉ thai nghén…

Phòng khám phụ khoa tại Hà Nội của bác sĩ Lan Hương

Bạn là người bận rộn, việc thu xếp đi khám với bạn cản trở, bạn không muốn chờ đợi hay dễ dàng là không muốn người quen nắm được bệnh tình thì Phòng khám phu khoa ngoài giờ y bác sĩ Nguyễn Thị Lan Hương là một địa điểm không nên đánh mất.

y bác sĩ Nguyễn Thị Lan Hương là bác chuyên khoa I sản phụ khoa có hơn 20 năm kinh nghiệm. bác sĩ chuyên tư vấn, khám và chữa về các chứng bệnh phụ khoa như:

  • Tư vấn và chữa trị các bệnh lý sản phụ khoa.
  • thực hiện thủ thuật về kế hoạch hóa gia đình.
  • Tư vấn và điều trị các bệnh xã hội ở con gái.
  • Tư vấn chữa vô sinh – hiếm muộn ở bạn gái.

Đến với phòng khám bác sĩ Lan Hương, bạn gái có thể chia sẻ thẳng thắn về các vấn đề mình mắc phải. Đặc biệt, BS Hương được đông đảo phụ nữ biết đến là một trong các bàn tay vàng về chữa trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng biện pháp RFA hiện đại, tiên tiến, chuyên tiến hành đặt - tháo vòng phòng tránh thai nhẹ nhàng, an toàn, không đau đớn, thực hiện bỏ thai an toàn. bác sĩ đã giúp cho hàng nghìn phụ nữ thoát khỏi viêm lộ tuyến nói riêng và các chứng bệnh sản phụ khoa nói chung, lấy lại cuộc sống và sức khỏe cơ thể như ý.

trên đây là gợi ý những phòng khám phụ khoa Hà Nội mà con gái có thể tham khảo, chọn ra và lên kế hoạch thăm khám, điều trị bệnh được tốt nhất. trong trường hợp có những câu hỏi về các chứng bệnh sản phụ khoa hoặc đang nghi ngờ mình đã mắc bệnh mà chưa đi khám được, vui lòng click TƯ VẤN từ xa từ thầy thuốc chuyên khoa ngay để được tư vấn và chẩn đoán sớm nhất.

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
  Tin cùng loại cũ hơn
Khám bệnh nam khoa là như nào và một số lưu ý cần biết
Copyright © 2003 - 2024 EDA., JSC. All rights reserved
website: http://divivu.com - Email: support@divivu.com
Hiển thị tốt nhất ở chế độ màn hình 1024x768 (Firefox 3, IE6-7, Safari, Opera 9)

Website sử dụng gói FreeWeb được xây dựng trên nền tảng Talaweb© do Công ty EDA., JSC Cung cấp.
EDA., JSC. không chịu trách nhiệm về nội dung thông tin do chủ gian hàng đăng tải trên website này.