Hôm nay, ngày 26/04/2024

Thương mại điện tử

Tin tức

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

LIÊN KẾT WEBSITE

Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả

Đối tác - Quảng cáo

Thống kê

Số lượt truy cập 14.587
Tổng số Thành viên 0
Số người đang xem 1
Cắt quy đầu là gì? Những ai nên cắt da quy đầu

Đăng ngày: 14/07/2021 16:54
    Cắt quy đầu là một phẫu thuật nhằm bài tiết vùng da bọc đầu của dương vật. phẫu thuật này tương đối đơn giản, thực hiện trong thời gian ngắn và ít gây nên đau đớn cho đàn ông

Cắt quy đầu là một phẫu thuật nhằm bài tiết vùng da bọc đầu của dương vật. phẫu thuật này tương đối đơn giản, thực hiện trong thời gian ngắn và ít gây nên đau đớn cho đàn ông.

Cắt da quy đầu là gì? Ai nên cắt bao da quy đầu?

Phần da bao phủ trên đầu dương vật, có chức năng bảo vệ “cậu nhỏ”. tuy nhiên, trong một số tình huống đặc biệt nam giới cần cắt bao qui đầu, chẳng hạn như:

  • Da quy đầu bị chít hẹp, lỗ bao da quy đầu nhỏ gây cản trở trong việc vệ sinh.
  • ba quy đầu khả năng tụt ra được nhưng lại sinh ra 1 vòng siết đằng sau lúc kéo ra. Đặc biệt lúc “cậu nhỏ” cương cứng do bị cải thiện sẽ khiến đàn ông cực kỳ đau tức, bí bách.
  • Với trẻ nhỏ, nên được cắt bao quy đầu trong các trường hợp:
  • Da quy đầu bị chít hẹp nặng hơn, khiến chỗ da vùng quy đầu bị căng phồng mỗi thời điểm đi đái.
  • Trẻ bị viêm, đặc biệt là viêm đường tiết niệu nam tái phát thường xuyên khiến chỗ da này bị đỏ sưng.

Phẫu thuật cắt bao da quy đầu tiếp diễn bao lâu?

cắt bao quy đầu ở đâu tốt? Tiểu phẫu cắt bao qui đầu thường diễn ra ngắn gọn trong khoảng tầm 30 phút và đây chỉ là một thủ thuật, có khả năng được tiến hành ngay tại vùng khám ngoại trú. Sau thời điểm cắt xong, bạn sẽ được nằm giám sát tại trung tâm y tế trong tầm khoảng nửa giờ đến 1 tiếng. nếu như hiện trạng thể trạng cơ thể ổn định có thể được về ngay trong ngày.

Đối với trẻ nhỏ, do có thể kiểm soát hành động, có thể chịu đau thường không cao hơn nên bác sĩ có khả năng xem xét đến khả năng thực hiện một số khuyến nghị khác, tức là không phải chỉ có gây ra tê tại chỗ mà có khả năng phải gây mê hồi sức nhằm giúp đỡ việc kiểm soát đau rát được tốt hơn.

Sau khi cắt quy đầu mất bao lâu thời gian để hồi phục?

Nhiều người nghĩ rằng sau lúc cắt bao da quy đầu sẽ phải nghỉ công tác trong thời gian kéo dài, nhưng thực tế bạn chỉ cần nghỉ ngơi trong ngày tiến hành tiểu phẫu. Với một vài phái mạnh làm các công việc ngồi văn phòng và bảo đảm giữ vệ sinh tốt thì khả năng làm việc trở lại vào vài ngày sau.

tuy vậy, bạn sẽ phải mất ước tính 7 – 10 ngày để dương vật khả năng lành trở lại. Trong thời kỳ này bạn khả năng mắc phải một vài dấu hiệu như:

  • bứt rứt.
  • cảm giác đau 1 – hai ngày mới đầu, sau đó đau nhức sẽ giảm dần.
  • khu vực quy đầu bị cắt hơi sưng lên hoặc có màu tím nhẹ.

Đây là một vài biểu hiện bình thường sau khi cắt da quy đầu thường diễn ra, tuy nhiên, nếu bạn có cảm giác đau khá nhiều, thương tổn bị phù gấp rút, "cậu nhỏ" bị to hoặc biến dạng, có một số dịch tiết khác thường chảy ra, sốt... thì bạn cần đến gặp thầy thuốc vì đó có khả năng là biểu hiện của nhiễm trùng.

Chăm sóc vết cắt bao quy đầu như thế nào?

Để đảm bảo quá trình phục hồi tổn thương diễn ra thuận lợi, an toàn bạn cần vấn đề cần quan tâm đến vấn đề chăm sóc chỗ da quy đầu sau khi cắt, cụ thể:

  • sử dụng thuốc: Sau khi cắt da quy đầu bạn cần dùng các loại thuốc uống để giảm đau, giảm sưng theo đúng chỉ định. đồng thời, bạn cũng có khả năng sử dụng một chút vaseline bôi quanh đầu “cậu nhỏ” để tránh phần quy đầu bị bong tróc, da khô hoặc giúp tránh khỏi cọ sát vùng da quy đầu với đồ lót của mình.
  • Chăm sóc vết thương: Trong 24 giờ đầu sau thời điểm cắt bao da quy đầu bạn có khả năng sẽ thấy thương tổn còn thấm ít máu, mặc dù đây là hiện tượng thông thường nhưng nếu thấy lo bạn khả năng dùng băng ép tổn thương để giúp cầm máu. tuy vậy cần lưu ý không nên băng thương tổn quá chặt vì sẽ làm “cậu nhỏ" bị đau và cũng khả năng dẫn đến mất máu tại vùng quy đầu. nếu như thấy có dịch tiết hoặc dịch nước tiểu thấm vào băng gạc, bạn cần tháo bỏ phần băng cũ, tiếp đó rửa sạch lại thương tổn và thay bằng một chiếc băng gạc mới. trong trường hợp băng gạc bị dính vào trong vết thương, bạn có khả năng dùng nước muối sinh lý để làm mềm phần băng gạc và tháo bỏ nhẹ nhàng. đừng nên dùng lực để kéo băng gạt ra vì có khả năng gây nên đau, còn có thể là là làm tổn thương cho vùng da vừa mới khâu lại.
  • chọn ra y phục phù hợp: Sao khi cắt da quy đầu bạn nên chọn các loại y phục rộng rãi, khô thoáng để giúp vết thương nhanh lành và tránh trạng thái tạo điều kiện cho các loại vi trùng yếm khí thành lập, đặc biệt là từ 2 – 3 ngày đầu tiên. Tránh mặc y phục quá chật bởi khả năng khiến bạn không thoải mái và gây nên đau do cọ sát vào trong quần áo.

Cắt bao qui đầu bao lâu thì quan hệ tình dục được?

Bình thường thời gian “quan hệ” trở lại sẽ căn cứ vào tốc độ lành tổn thương, tuy vậy, trung bình là khoảng tầm 4 tuần (1 tháng) sau khi cắt quy đầu thì có thể quan hệ thông thường.

tuy nhiên, da quy đầu trong một vài lần quan hệ ban đầu thường sẽ tương đối nhạy cảm và một vài tổ chức dưới vùng cánh tay ở vùng này khá lỏng lẻo, vì thế, thời điểm bạn “quan hệ tình dục” quá sớm hoặc xúc tiến cương sớm khả năng sẽ làm rách mép thương tổn vừa lành lại, gây nên rủi ro xuất huyết, chậm lành, viêm nhiễm... Để bảo đảm an toàn bạn có khả năng sử dụng bao cao su trong những lần “quan hệ” đầu tiên sau lúc cắt bao qui đầu.

Cắt bao quy đầu ảnh hưởng thẩm mỹ cậu nhỏ không?

cho dù cắt bao qui đầu được xem là một tiểu phẫu nhưng trong trường hợp bạn thực hiện tại một số cơ sở không đáng tin cậy, kém chất lượng sẽ có khả năng dẫn đến một số vấn đề như: gây nên dị cảm phần da quy đầu sau lúc cắt xong, để lại sẹo xấu, co rút gây cơn đau, đau ngay tại vị trí cắt.... vì vậy, việc chọn ra trung tâm chăm sóc sức khỏe tiến hành cắt bao da quy đầu là vô cùng cấp bách.

Sau khi cắt da quy đầu một số trường hợp sẽ thấy mặt dưới ba quy đầu có một phần thịt dư ra ngoài. trong trường hợp phần thịt dư này không gây ra tác động đến chứng năng sinh lý thì bạn không cần thực hiện can thiệp.

thế nhưng trong trường hợp hình thành một số phần da dư tương đối nhiều thì bạn nên đến các trung tâm y tế có bác sĩ nhiều kinh nghiệm công tác để được điều chỉnh bằng thủ thuật ngoại khoa hoặc thủ thuật ngoại khoa một liệu pháp tỉ mỉ hơn bằng cách cắt da và khâu tạo hình lại, giúp phần da quy đầu đẹp hơn, tránh hiện trạng sẹo xấu và sẹo dư gây co rút sau này.

Một số hiểu biết lệch lạc về cắt bao da quy đầu

Nam giới cho rằng cắt bao quy đầu là biện pháp để kéo dài thời gian xuất tinh. Nhưng trên thực tế việc cắt bao quy đầu không có sự liên quan đến vấn đề kéo dài thời gian phóng tinh, giảm thiểu xuất tinh sớm hay giúp điều trị bệnh vô sinh.

cùng với, những người còn có suy nghĩ hầu hết đàn ông khi lớn lên đều phải cắt quy đầu. nhưng mà, nhiều thí nghiệm cho thấy nếu đấng mày râu không cắt quy đầu thì sẽ vùng da trùm lại sẽ không khác gì một chiếc bao sinh lý để bảo vệ và bảo vệ quy đầu. mặt khác, đây cũng là “vật liệu tự thân” rất tốt để tạo niệu đạo, nếu phái mạnh bị hẹp niệu đạo.

bởi vì thế, không nhất định tất cả phái mạnh đều phải cắt bao da quy đầu, điều quan trọng là bạn cần đảm bảo rửa “cậu nhỏ” thường dễ bằng nước sạch hoặc nước muối sinh lý, khả năng sử dụng thêm dung dịch hòa tan vệ sinh chuyên dùng cho đàn ông để giúp vệ sinh vùng kín tốt hơn.

Cắt bao qui đầu bao nhiêu tiền

hiện giờ, hầu như các bệnh viện đều có khả năng thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu ở thể nhẹ. mức phí trung bình khi tiến hành cắt bao da quy đầu trọn gói rơi vào khoảng tầm 5 - 7 triệu đồng/lần thủ thuật. tuy nhiên, giá thành có thể dao động không cao hơn hoặc nhiều hơn dựa vào các tác nhân sau:

  • hiện trạng của dương vật

tình trạng bao quy đầu lúc cần phẫu thuật ra sao sẽ quyết định đến tổng giá cả. Bởi hiện trạng ở từng người không tương đồng, khả năng đơn xử lý được hoặc phức tạp hơn khi tiến thành cắt bao qui đầu. cùng với đó, tình trạng của "cậu nhỏ" trước thời điểm cắt khả năng ở trạng thái thông thường hoặc nhiễm khuẩn kéo dài thì cho phí chữa trị sẽ bị tăng lên.

  • chọn ra phương pháp cắt da quy đầu

Như trên đã nói, có nhiều liệu pháp cắt bao qui đầu đang được áp dụng ngày nay. những giải pháp càng hiện đại, tiên tiến, cho hiệu quả cao, mỹ thuật thì mức phí càng cao. giải pháp truyền thống tốn ít chi phí nhưng thường gây ra đau đớn và có khả năng biến chứng sau tiểu phẫu. cắt bao quy đầu giá bao nhiêu tùy theo trực tiếp vào việc chọn lọc liệu pháp phẫu thuật nào.

  • trình độ chuyên môn y bác sĩ, hạ tầng kĩ thuật của bệnh viện

Ở một vài bệnh viện lớn, cơ sở vật chất thiết bị máy móc hiện đại, dịch vụ tốt sẽ là nguyện vọng của tương đối nhiều người. Bởi lúc chọn cắt bao quy đầu tại đây sẽ đảm bảo được hữu hiệu, an toàn, và tiện ích chăm sóc hậu phẫu tốt. thế nhưng, giá thành tại một số bệnh viện này chắc chắn sẽ cao hơn nhiều so với bệnh viện nhà nước.

Cắt da quy đầu bao nhiêu tiền sẽ tùy theo vào việc bạn lựa chọn tiện ích của bệnh viện tư hay bệnh viện công, chọn lọc liệu pháp gì và tình trạng của người nhiễm bệnh trước khi làm tiểu phẫu. giải pháp nên thực hiện càng sớm càng tốt để tránh gây ra nhiều cơn đau và viêm nhiễm về lâu dài. do đó, nên tránh quá lăn tăn vấn đề chi phí mà cần thiết phải chọn lọc trung tâm chăm sóc sức khỏe bảo đảm chất lượng cao để điều trị hiệu quả.

http://bantinsuckhoe.divivu.com/Tin-tuc/1133979/24535/Tong-hop-dia-diem-dinh-chi-thai-nghen-an-toan-tai-Ha-Noi.html

http://bantinsuckhoe.divivu.com/

https://bacsidovanchien.gitbook.io/tin-suc-khoe/nen-cat-bao-qui-dau-o-dau-an-toan-o-ha-noi

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
  Tin cùng loại cũ hơn
Tổng hợp địa điểm đình chỉ thai nghén an toàn tại Hà Nội
Khám sản phụ khoa ở đâu? Phòng khám sản phụ khoa đáng tin cậy Hà Nội
Khám bệnh nam khoa là như nào và một số lưu ý cần biết
Copyright © 2003 - 2024 EDA., JSC. All rights reserved
website: http://divivu.com - Email: support@divivu.com
Hiển thị tốt nhất ở chế độ màn hình 1024x768 (Firefox 3, IE6-7, Safari, Opera 9)

Website sử dụng gói FreeWeb được xây dựng trên nền tảng Talaweb© do Công ty EDA., JSC Cung cấp.
EDA., JSC. không chịu trách nhiệm về nội dung thông tin do chủ gian hàng đăng tải trên website này.